Lời chúc giáng sinh hay nhất 2013

Lời chúc giáng sinh hay nhất 2013 - những câu chúc tụng, tình cảm yêu thương của bạn dành cho người ấy. Liệu giáng sinh năm nay có phải cơ hội để bạn có gấu?

Tải App sms kute giáng sinh 2013


Tải App ( Hỗ trợ java/Android )

Những câu chúc giáng sinh hay nhất



1. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.

2. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

3. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng iu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nha bạn của tôi! Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Chirstmas.

4. Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã… Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ… Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người… Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu… Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé… Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh… Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi… Merry Chirstmas.

5. Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi. Giáng Sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé, bạn của tôi???

6. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách! Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời!

7. Giáng sinh đế cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh. Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm ápnhất từ mình. luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn,cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc và an lành!!! một mùa đông thật ấm áp!!! và một năm mới thật nhiều niềm vui!

8. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.

9. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

10. Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh. Merry Christmas and Happy new year!

Loi chuc giang sinh, tin nhan giang sinh hay


Cùng Chuyên Mục